Giới thiệu Sách Toeic Photo



Nhà sách online ĐÔREMON 


Sẻ chia Tri thức

Giới thiệu về Nhà Sách Đôrêmon

Tụi mình đang là sinh viên năm hai, đang học nhóm anh văn ở Bình Thạnh  Học tốt anh văn là mục đích chính tụi mình lập ra nhóm ĐÔRÊMON.   Là dân kinh tế, lại có săn trong mình máu kinh doanh nên nhóm mình đã quyết định lập thêm một trang bán sách online để trải nghiệm doanh thực tế.
Hiện tại các sách luyện thi Toeic trên thị trường đều có khá đắt so với sinh viên Đa phần đều từ 100K trở lên. Nên Tụi mình cung cấp Các sách Toeic phôtô cho các bạn sinh viên với giá cả hợp với túi tiền nhất.
Tụi mình cũng đang học TOEIC, thấy rất nhiều bạn sinh viên cũng đang tự học TOEIC, vậy một cuốn sách hay bộ sách chất lượng hẳn rất giá trị và giúp ích được các bạn trong quá trình ôn luyện. Là sinh viên thì chắc hẳn sẽ rất cân nhắc khi chi tiêu vì vậy sách phôtô cũng là một phương án hay đúng ko các bạn^^. (Nếu có nhiều tiền, mình nghĩ chúng ta nên mua ủng hộ tác giả).
Sách TOEIC của bọn mình đảm bảo:
Các chủng loại sách ĐA DẠNG- PHONG PHÚ bao gồm
Các sách luyện hot hiện nay : TOEIC big step ( trọn bộ 1-2-3), TOEIC Analyst, New real TOEIC actual test,TOEIC 4N4 ( trọn bộ 4 quyển), TOMATO TOEIC intensive,Starter toeic, Developing skills for toeic test, Target TOEIC, Tactic for Toeic test…


 Sách photo đảm bảo ảnh và chữ rõ, bìa màu sắc nét
 Gửi link audio miễn phí đến người mua
 Giá sinh viên 40 đến 50% giá gốc tùy sách

>>>>>>Để biết thêm thông tin các sách và giá cac bạn nhấp vào ĐÂY
TẶNG BỘ NGỮ PHÁP TOEIC GRAMAR KHI MUA SÁCH TRÊN TỪ 180K trở lên .   

Hay vào fanpage: Nhà sách Toeic photo  Để tương tác trực tiếp với nhà sách và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau
Ngoài ra các bạn có thể vào page: Cộng đồng sỉ tử luyện Toeic
Để giao lưu kết bạn chia sẻ kinh nghiệm cũng như hỏi đáp các vấn đề liên quan đến TOEIC nói riêng hay Tiếng Anh nói chung.

Mong rằng tất cả chúng sẽ cùng tiến bộ và đạt được thành công mà mình muốn bắt đầu từ việc học Tiếng Anh.                                                        
Điện thoại :
Yahoo! :Nhanvien_kinhdoanh1@ yahoo. com
Nhanvien_kinhdoanh2@ yahoo. com

Liên lạc giao hàng tại hẻm 501 Xô Viết Nghệ Tĩnh- Gần Đường D5